Chiếc BMW S1000RR 2014 được CafeAuto giới thiệu trong bài viết thuộc phiên bản 2014 và đã được chủ nhân độ lại với dàn áo carbon của Goldbet, cặp ống xả CR Racefit, ốp động cơ, gù chống lật và hàng loạt các chi tiết bắt mắt khác.
Mẫu mô-tô BMW S1000RR đến từ Đức thuộc phiên bản 2014 đã được chủ nhân độ thêm hàng lọat phụ kiện đắt tiền khiến “thú dữ” nhà BMW càng trở nên hầm hố và dữ tợn hơn.
Xuất hiện đầu tiên vào năm 2008 tại Munich, Đức, S1000RR đã gây bất ngờ cho những tín đồ tốc độ khi sở hữu thiết kế độc đáo với đèn pha bất đối xứng, những đường nét góc cạnh bao bọc khối động cơ mạnh mẽ đáng gờm. Lúc bấy giờ, S1000RR được trang bị động cơ I4, dung tích 999 phân khối với vòng tua máy lên đến 14.200 vòng/phút.
Trên phiên bản mới nhất đời 2014, BMW S1000RR vẫn sử dụng khối động cơ 999 phân khối với bốn xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch, công suất 193 mã lực tại vòng tua máy 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9.750 vòng/phút.
Tỷ số nén 13.0:1, mỗi xi-lanh sử dụng 4 van làm từ vật liệu titan bền nhẹ. Kết hợp với hộp số 6 cấp với hỗ trợ sang số nhanh, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,9 giây trước khi chạm tốc độ “xé gió” 299 km/h.
S1000RR có hệ thống khung sườn bằng nhôm hợp kim và thép nhẹ, trọng lượng khô của xe ở mức 180 kg, tăng lên 204 kg khi đổ đầy bình xăng 17,5 lít. Bộ la-zăng bằng hợp kim nhôm. Việc sử dụng các chi tiết kết cấu xe bằng vật liệu nhẹ giúp S1000RR có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, đồng thời vẫn giữ được sự ổn định.
Các công nghệ từ đường đua được BMW đưa xuống chiếc xe đua đường phố gồm: Hệ thống ABS tích hợp trên cả hai bánh, có thể tùy chỉnh bật/tắt, hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC và 4 chế độ lái bao gồm Rain, Sport, Race và Slick. BMW S1000RR 2014 có giá tham khảo ở thị trường Mỹ vào khoảng 15.000 USD. Khi về Việt Nam, mẫu sportbike này có giá bán vào khoảng 750 triệu đồng.
Cùng ngắm BMW S1000RR độ đồ chơi cực “khủng” tại Hà Nội.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét